ผงโปรตีนจากพืชวานิลลาถั่ว

Streaming Tech News New trends in the food industry Youth news area

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ หรือสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตส พวกมันมักจะให้สารอาหารที่จำเป็นที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ในการตอบสนองความต้องการโปรตีน พืช PhD one hundred pc ของเราเหมาะสำหรับชายและหญิงที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก และต้องการเพิ่มหรือรักษามวลกล้ามเนื้อตลอดจนความแข็งแรง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกความต้านทานความเข้มข้นสูง ให้พลังงานน้อยกว่า a hundred กิโลแคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันหรือลดไขมันในร่างกายที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพ (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่อร่อยและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันสามารถเพลิดเพลินกับพืช one hundred pc ได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ a hundred and forty แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย 4 กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ขอบคุณมากที่สละเวลาเขียนรีวิว เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณพบว่ามันทั้งอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นเรื่องดีที่รู้ว่ามันช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกายของคุณด้วย สำหรับคำสั่งซื้อในทวีปสหรัฐอเมริกา เราเสนอการจัดส่งฟรีแบบด่วน (วัน) สำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดที่มีมูลค่ามากกว่า $70 มิเช่นนั้นจะมีอัตราคงที่เพียง $6.95 สำหรับคำสั่งซื้อในสหรัฐอเมริกา เราเสนอการคืนสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่สั่งซื้อของคุณ โดยหักค่าขนส่งแล้ว สำหรับฮาวายและดินแดนสหรัฐอเมริกา ค่าจัดส่งอยู่ที่ $10.ninety five

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ 400 มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

ใช่ เรามีการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับอาหารเสริมทั้งหมดของเรา หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์นี้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณสามารถคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ โปรตีนถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารของคุณ สำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก… เก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น ห่างจากความชื้น และปิดฝาให้แน่นเพื่อป้องกันการจับตัวเป็นก้อนและคงความสดใหม่ ผงพีโปรตีนสามารถรับประทานก่อนหรือหลังออกกำลังกายเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ในตอนเช้าเพื่อเริ่มต้นการเผาผลาญ หรือตามความจำเป็นตามความชอบส่วนตัวและเป้าหมายด้านฟิตเนส แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ชอบรสชาติหลังของสารให้ความหวานจากผลไม้พระ และจะทิ้งไว้เมื่อคุณมีโปรตีน มันน่าจะอร่อยกว่ากับน้ำตาลโตนด ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย 3 กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

KOS เป็นโปรตีนวีแก้นที่ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากมาย แต่ผู้คนจำนวนหนึ่งประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารเมื่อใช้ผงโปรตีนนี้ ปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเบา ปานกลาง หรือหนัก คือ zero.eighty three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตัวอย่างเช่น คนที่มีน้ำหนัก 65 กิโลกรัมหลังจากกิจวัตรประจำวันจะต้องการโปรตีน zero.83 x 65 ซึ่งเท่ากับโปรตีน fifty four กรัมต่อวัน ยิ่งโปรตีนบริสุทธิ์มากเท่าไรก็ยิ่งมีข้อดีมากขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบหลักบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) โดยทั่วไปผงโปรตีนมังสวิรัติปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บุคคลต่อไปนี้อาจต้องการคำเตือนก่อนใช้ผงโปรตีนและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่นเดียวกับผงกัญชาธรรมดาอื่น ๆ มีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่น ๆ โดยมี 13 กรัมต่อมื้อ แต่ก็ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีด้วย โดยมี 7 กรัมต่อมื้อ แต่ละมื้อยังให้ธาตุเหล็ก 35% ของความต้องการรายวัน (DV) และแคลเซียม DV 4% เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีโซเดียมต่ำ โดยมีมูลค่ารายวันเพียง 4% ต่อหนึ่งมื้อ และแต่ละมื้อมีโปรตีน 22 กรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นนักกีฬาที่ต้องการเติมโซเดียมและได้รับโปรตีนที่เพียงพอหลังออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก คุณอาจต้องการพิจารณาเพิ่มอิเล็กโทรไลต์ให้กับเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยเช่นกัน ในการทดสอบของเรา เราพอใจกับรสชาติที่น่าพึงพอใจของผงโปรตีนนี้ ซึ่งได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด มีรสหวานเล็กน้อยแม้เพียงผสมกับน้ำ ผลไม้ลูคูมาและเบาบับ อบเชย รากขิง และถั่ววานิลลา ให้รสชาติครีมและเครื่องเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเมื่อเทียบกับวานิลลาแบบดั้งเดิมของคุณ

ภาชนะบรรจุผงโปรตีนบางชนิดแสดงปริมาณกรดอะมิโนแต่ละชนิดในการเสิร์ฟ หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนทั้งหมดหรือไม่ ให้เน้นไปที่การได้รับแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตาม พืชชนิดอื่นที่ถือว่าเป็น “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” ก็สามารถนำมาใช้ได้เช่นกัน อาจใช้ร่วมกับผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชอื่นๆ ที่มีกรดอะมิโนบางชนิดในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น หรืออาจใช้เดี่ยวๆ ก็ได้ ผงโปรตีนจากพืชประเภทที่พบบ่อยที่สุดมีดังต่อไปนี้ Organic Perfect Plant Protein เป็นโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดและกรดอะมิโนอื่นๆ Perfect Plant Protein ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมจากพืชที่ดีเยี่ยมและเป็นส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและสุขภาพโดยรวม

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ ซีรีส์โปรตีน BarHarvest Pea ของเราได้รับการออกแบบตามการใช้งานเพื่อให้สามารถเสริมโปรตีนในระดับสูง โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสในขนมปังแท่ง ของว่าง และขนมอบ วิกตอเรีย ฮอฟฟ์เป็นนักเขียน นักข่าว และอดีตบรรณาธิการด้านสุขภาพที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งครอบคลุมหัวข้อด้านสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีที่หลากหลายในระหว่างดำรงตำแหน่ง เธอสำเร็จการศึกษาระดับเกียรตินิยม Magna Cum Laude ด้วยศิลปศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และหลังจากเขียนให้กับ Vogue, Elle, Byrdie, The/Thirty และอื่นๆ อีกมากมาย เธอก็นำทักษะด้านบรรณาธิการของเธอมาสู่อาชีพการตลาด ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน

แมกนีเซียมทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอโอดีนและช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ Complement Plus™ ประกอบด้วยแมกนีเซียม 200 มก. Complement Plus™ ประกอบด้วยไอโอดีน 150mcg ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายทะเลอย่างยั่งยืน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ในรูปของซิงค์พิโคลิเนต ซึ่งเป็นรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามินบี 12 300mcg ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผสมผสานระหว่างเมทิลโคบาลามินและอะดีโนซิลโคบาลามิน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้ เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้

ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี สิ่งเหล่านี้หมายถึงผงโปรตีนที่ทำจากพืชซึ่งหวังว่าจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการทำงานอื่นๆ ของร่างกาย นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา

plant protein supplements

สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่น นี่คือเหตุผลที่เราแนะนำให้ผสมผงโปรตีนจากกัญชาของ Nutiva ลงในสมูทตี้ แทนที่จะผสมลงในน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นม นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก แม้ว่าผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนเข้าสู่อาหารของคุณ แต่ก็ไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนหลักของคุณ ให้เลือกแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เช่น ไก่ ปลา เต้าหู้ ไข่ หรือพืชตระกูลถั่ว และใช้ผงเพื่อเสริมหากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เธอมักจะหันมาใช้ผงโปรตีนซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการกระตุ้นการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ตอนนี้ Sports Nutrition Pea Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้และไม่มีอะไรอื่นอีก เราสังเกตเห็นว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ แต่อาจมีสีเอิร์ธโทนเกินไปสำหรับบางคน เราขอแนะนำให้ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบเพื่อช่วยปรับรสชาติให้สมดุล ภาชนะขนาด 7 ปอนด์นี้บรรจุได้ ninety six ชิ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ตัวเลือกนี้จะอยู่กับคุณไปได้สักพัก

นุ่มนวลและบางเบา ปราศจากกลิ่นฉุนหรือรสที่ไม่พึงประสงค์ คุณจะตั้งตารอทุกครั้งที่เขย่า เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้รับความเสียหายระหว่างการออกกำลังกาย และต้องการส่วนประกอบที่ได้รับจากโปรตีนเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ โปรตีนจากพืชมังสวิรัติสามารถผลิตได้โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์มาก และไม่มีข้อกังวลด้านจริยธรรมใดๆ

plant protein supplements

ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม หากต้องการโภชนาการที่ดีต่อคุณอีกจำนวนหนึ่ง ให้ผสมผงโปรตีนของคุณกับมารีนคอลลาเจน คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้สร้างโปรตีนที่ช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารและบำรุงคุณจากภายในสู่ภายนอก โปรตีนคอลลาเจนสามารถลดอาการปวดข้อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสัญญาณแห่งวัยได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

เมื่อเทียบกับเวย์แล้ว โปรตีนที่อัปไซเคิลของเราปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง 5 เท่า ใช้พื้นที่น้อยกว่า 14 เท่า และใช้น้ำน้อยกว่า 34 เท่า FŲTA™ เป็นโปรตีนผสมที่ได้รับการรับรอง Upcycled เพียงชนิดเดียวในตลาด ผลิตจากโปรตีนที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ผสมกับน้ำ 8-10 ออนซ์ ขึ้นอยู่กับความชอบความสม่ำเสมอ เริ่มต้นด้วย eight ออนซ์และเพิ่มอีก eight ออนซ์จนกว่าจะได้ความสม่ำเสมอที่ต้องการ แถมยังอร่อยกับทางเลือกอื่นที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบอีกด้วย คุณจะต้องชอบการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมบางรายการของเราฟรี ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการออกกำลังกายและชีวิตประจำวันของคุณ หากคุณรู้ว่าอาหารของคุณมีโปรตีนต่ำนิดหน่อย เครื่องดื่มเชคก็เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนให้กับคุณ

ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการสนับสนุนการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเข้มข้นซึ่งจำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคผงโปรตีนหลังออกกำลังกายหรือตลอดทั้งวันจะช่วยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ช่วยในการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ปัญหาทั่วไปที่เราเห็นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชก็คือ โปรตีนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนที่สมดุล หรือมีลิวซีนในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สูตรของเราผสมผสานโปรตีนจากถั่วและกัญชา บวกกับกรดอะมิโนลิวซีนและแอล-กลูตามีนเพิ่มเติม เพื่อให้ได้การผสมผสานโปรตีนที่มีคุณค่าทางชีวภาพสูง นอกจากนี้เรายังเพิ่มเอนไซม์ย่อยโปรตีนเพื่อเพิ่มการใช้กรดอะมิโน รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่และ Ashwagandha สำหรับการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นี่เป็นการรับรู้โดยทั่วไปว่านักกีฬาหรือนักเพาะกายชอบอาหารเสริมโปรตีนจากสัตว์เพื่อเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักกีฬาหรือนักกีฬาจำนวนมากพึ่งพาผงโปรตีนจากพืชและพวกเขาก็ทำงานได้ดีกว่าที่เคย โปรตีนจากพืชเป็นมังสวิรัติล้วนๆ และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย การฟื้นตัวในทันที เพิ่มเวลาออกกำลังกาย แหล่งพลังงานที่ดี และเครื่องดื่มชูกำลังแสนอร่อยเป็นเชื้อเพลิงที่อัดแน่นเพื่อให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรง

การผสมผสานโปรตีนจากพืชอันทรงพลังของเราให้โปรตีนสูงถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และจะช่วยให้คุณฟื้นตัวได้แม้หลังจากออกกำลังกายหนักที่สุด โปรตีนวีแกนของเราเป็นตัวเปลี่ยนเกม ผลิตจากพืชพื้นบ้านในชนบทของอังกฤษ คุณรับประกันผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม เราได้คิดค้นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้โปรตีนที่หนักแน่นถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น

ควบคุมการเจริญเติบโต สมรรถภาพ และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ด้วยผงโปรตีนจากพืช 100% อาหารเสริมนี้ทำจากส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและกรดอะมิโนที่ได้มาจากข้าวกล้อง ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้รับแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ซึ่งผสมผสานเข้ากับของเหลวร้อนหรือเย็นได้อย่างราบรื่นเพื่อรสชาติที่นุ่มนวลทุกครั้ง แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารเสริมโปรตีนจากพืชทำจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่ว ถั่วเหลือง เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน สาหร่ายสไปรูลินา ถั่วเลนทิล และข้าวกล้อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม Transparent Labs เป็นบริษัทที่เรายืนหยัดอยู่ข้างหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกเขารักษาชื่อไว้อย่างแท้จริงโดยไม่เพียงแต่บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในผงโปรตีนของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังบอกได้อย่างแน่ชัดว่ามีโปรตีนอยู่ในนั้นมากแค่ไหนด้วย โดยจะให้น้ำหนักที่แน่นอนของโปรตีนจากข้าวและโปรตีนถั่ว ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับหญ้าหวาน คุณรู้ว่าคุณใส่แต่ส่วนผสมที่สะอาดเข้าไปในร่างกายเท่านั้น ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนถั่วซึ่งไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร และเนื่องจากโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เมื่อทำเดี่ยวๆ ให้มองหาผงโปรตีนที่มีแหล่งโปรตีนวีแก้นหลายชนิดรวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง

Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ ในการเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา. เราชอบที่เสิร์ฟสองช้อนให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่ว และเมล็ดพืชทำให้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว การได้รับโปรตีนที่เพียงพอในช่วงเวลาที่เพียงพอจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในระยะยาว ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแบ่งสัดส่วนการบริโภคโปรตีนให้ถูกต้องตลอดทั้งวัน ผลวิจัยชี้ว่าเราควรให้ความสำคัญกับการได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อ ซึ่งเป็นงานที่ยากสำหรับหลายๆ คน โปรดทราบว่าสูตรของเราไม่มีรสชาติและมีโปรตีนความเข้มข้นสูงมาก – 80% ต่อหนึ่งมื้อ หนึ่งช้อนตวงมีน้ำหนักเพียง 10 กรัม จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณเลือกโดยไม่รบกวนอาหารของคุณ

เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องอืด ปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ปรากฎว่าตัวเลือกเหล่านี้มีความสำคัญเพราะผู้คนสังเกตเห็นความแตกต่าง เรายังคงค้นหาทั่วโลกเพื่อหาส่วนผสมที่ดีกว่าที่คุณจะไม่พบในผลิตภัณฑ์อื่น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด จัดส่งฟรีภาคพื้นดินสำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่ามากกว่า $49 ภายในสหรัฐอเมริกาที่อยู่ติดกัน ค่าจัดส่งภาคพื้นดินคือ $7.95 สำหรับคำสั่งซื้อที่ต่ำกว่า $49 ค่าจัดส่งแบบเร่งด่วนจะคำนวณตามบริการจากสถานที่ตั้งของเราในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ไปยังรหัสไปรษณีย์ของสถานที่จัดส่งของคุณ (สถานที่ตั้งในสหรัฐฯ เท่านั้น) มีอัตราค่าจัดส่งเหมา $29.95 ไปยัง HI และ AK ค่าจัดส่งจะคำนวณตามน้ำหนักคำสั่งซื้อของคุณและตัวเลือกการจัดส่งที่คุณเลือกเมื่อชำระเงิน เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ แบรนด์ยอดนิยม ได้แก่ Optimum Nutrition, MuscleTech, Dymatize, Vega, Garden of Life และ Quest Nutrition ซึ่งขึ้นชื่อในด้านคุณภาพและรสชาติ

ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน a hundred and twenty แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป

สารปรับตัวที่เพิ่มเข้าไป เช่น ชาตาวารี โศวะกันธา ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของคุณ ขณะเดียวกันก็ทำให้ลำไส้ของคุณมีความสุขและมีสุขภาพดี จัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดในแคนาดาและคำสั่งซื้อใดๆ ที่มีมูลค่ามากกว่า $49 สำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ ซึ่งคำนวณโดยอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน ติดต่อเรา หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการสั่งซื้อของคุณที่ ลดความซับซ้อนของวันของคุณและรู้สึกมั่นใจว่าคุณได้เลือกทางเลือกที่ง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการเมื่อคุณเลือกโปรตีนจากพืช AURA เป็นปริมาณสารอาหารเพิ่มเติมที่คุณควรรับประทาน ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารแบบใดก็ตาม Perfectly Pure Certification ช่วยให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ทุกชุดได้รับการรับรองโดยบุคคลที่สาม และผลการทดสอบพร้อมให้คุณใช้งาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Perfectly Pure โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม Perfect Plant Protein ของเราจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตแบบคีโตหรือแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำ

ผงโปรตีนไจทรีสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ตามความต้องการด้านสุขภาพของคุณ หรือเป็นของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักหรือมีภาวะ PCOS ผงโปรตีนสามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลหรือทดแทนได้ หากคุณต้องการ เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณรับคำแนะนำส่วนตัวจากนักโภชนาการของเรา ใช้โค้ด “NUTRI200” ที่หน้าชำระเงินเพื่อรับคำปรึกษาฟรีจากนักโภชนาการของเราและรับส่วนลด 200/- คงที่ ผงเมล็ดป่านสกัดเย็นของเราปลูกในแคนาดาและได้รับการรับรองจาก USDA Organic ช่วยให้โปรตีนจากพืชของเรามีรสถั่วเล็กน้อย เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของเมล็ดกัญชาได้ที่นี่ ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน zero กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อเพิ่มเส้นใย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย three กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผงโปรตีนเป็นที่นิยมและอาจมีประโยชน์ในบางครั้ง แต่ก็มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ใช่แล้ว โปรตีนวีแกนของเราปรุงรสและมีรสหวานตามธรรมชาติ สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่เราใช้คือสารสกัดจากผลพระและหญ้าหวาน ไม่มีสารให้ความหวานเทียมใดๆ โปรตีนวีแกนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานและผลไม้พระ และไม่มีรสชาติหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ นี่เป็นโปรตีนประเภทที่สอง และใช้สำหรับกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อหนัก บน Alibaba.com คุณจะพบกับผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนมากมายในราคาขายส่ง มอบทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้…

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร

อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นรูปแบบที่พบบ่อยที่สุด เหมาะสำหรับสมูทตี้ เชค และการอบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตมังสวิรัติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ a hundred เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก

ไม่ ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน และปราศจากน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคแหล่งโปรตีนที่ครอบคลุมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมด ดังนั้นควรอ่านฉลากและค้นคว้าข้อมูลอยู่เสมอ ควินัวเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ชนิดเดียวที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารหรือแบบผงโปรตีน ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจ และไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง

ผงโปรตีน Vega Protein และ Greens เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มแร่ธาตุอีกด้วย โปรตีนนี้มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ นอกจากนี้ การเติมวิตามินบี ธาตุเหล็ก และอิเล็กโทรไลต์คอมเพล็กซ์ ทำให้ผงโปรตีนวีแกนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการการสนับสนุนด้านพลังงานและการฟื้นตัวเป็นพิเศษ หนึ่งสกู๊ปให้แมกนีเซียม แคลเซียม และสังกะสี 50% ในหนึ่งวัน แม้ว่าผงโปรตีนจะไม่ได้มาพร้อมกับที่ตักอาหารเพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง แต่คุณสามารถซื้อที่ตักไม้แบบใช้ซ้ำได้ (4.99 ปอนด์) บนเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หากคุณกำลังมองหาชุดวิตามินรวมและโปรตีนผงทุกวันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับปัญหาสุขภาพของผู้ชายทั่วไป สูตรนี้อาจใช่สำหรับคุณ Bodyism’s Male Optimum ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน เพิ่มความต้องการทางเพศ สนับสนุนการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และลดไขมันในร่างกายด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรบูลัส วิตามิน แร่ธาตุ และมาค่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่

เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ฉันจัดทำรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแบบเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (และไม่เป็นที่นิยม) ในตลาด ขอขอบคุณที่แวะชม Vegan Protein Powder Reviews ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญThe Dutch Nutrition Center แนะนำให้รับประทานโปรตีน 50 กรัมทุกวัน นี่จะช่วยรักษากระดูกและกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนยังสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังเล่นกีฬา ลองรับประทานโปรตีนให้มากขึ้นหากคุณออกกำลังกายมากหรือเคลื่อนไหวร่างกายมาก อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายดาย คุณรู้แน่ชัดว่าคุณรับประทานโปรตีนไปเท่าใดและมีกรดอะมิโนชนิดใดบ้าง โปรตีน—ส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อและเป็นสารอาหารสำคัญในทุกอาหาร ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาใช้ผงโปรตีนเพื่อเสริมความต้องการทางโภชนาการ จัดการน้ำหนัก และเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทำไม?

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ได้รับการรับรองออร์แกนิกและมีสองรสชาติ (วานิลลาและช็อกโกแลต) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำหรือนมจากพืช หากต้องการ ให้เติมผง 1 ช้อนตวง (ประมาณ 10 กรัม) ลงในนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆ วันละครั้งหรือหลายครั้งต่อวัน คนอย่างรวดเร็วหรือเขย่าในภาชนะที่ปิดสนิทเป็นเวลา 1 นาที หรือโรยบนซีเรียล ซุป สลัด หรืออาหารอื่นๆ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ดำดิ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่ตามที่คุณต้องการ โดยเริ่มจากสมูทตี้หนึ่งแก้วทุกวัน การดื่มวันละแก้วถือเป็นแกนหลักของปรัชญาของเราในการมีสุขภาพที่สดใสและสนุกสนาน เมื่อยอมรับการเปลี่ยนแปลง ก้าวเล็กๆ จะเพิ่มการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ให้รางวัลตัวเองด้วย Clean Daily Shake และชมการเปลี่ยนแปลงที่เผยออกมา จริงๆ แล้วชาวอเมริกันหลายล้านคนขาดสารอาหารสำคัญจำนวนมากที่จำเป็นต่อการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ซุปเปอร์ฟู้ดเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการได้รับสารอาหารรองที่จำเป็นเหล่านี้ เพื่อให้ร่างกายได้ทำงานได้ดีที่สุด เนื่องจากซุปเปอร์ฟู้ดมีสารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ไฟโตนิวเทรียนท์ และเอนไซม์สูงมาก ส่วนผสมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต

เต็มไปด้วยส่วนผสมของโปรตีนวีแกนออร์แกนิก ผงนี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่ครบถ้วนและสมดุล เติมพลังวันของคุณด้วยโปรตีนผสมจากพืชที่ไม่ซ้ำใครจากส่วนผสม 7 ชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน ฟักทอง เมล็ดแฟลกซ์ ถั่วเขียว และถั่วเขียว) วิตามินรวม และ 10 พันล้าน CFU four สายพันธุ์ โปรไบโอติกเพื่อเพิ่มสารอาหารรองที่หลากหลายให้กับวันของคุณ Daily Shake Fermented จะสะอาดเท่าที่ควร แต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับความต้องการและความชอบด้านโภชนาการของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ

เพื่อรองรับข้อจำกัดด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผู้ผลิตหลายรายจึงจัดหาทั้งเวย์โปรตีนผงที่ได้มาจากนมวัวและทางเลือกอื่นที่ทำจากพืช คุณเห็นไหมว่าถั่วมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านเหล่านั้น การรู้ทั้งหมดนี้คงไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับถั่วเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่อย่างน้อยคุณก็คงจะเข้าใจสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ใต้มันฝรั่งของคุณ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนจากพืชจะมีรสชาติ เช่นเดียวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่มีจำหน่ายใน Kinetica ซึ่งมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลา เนื่องจากโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมของโปรตีนหลายชนิด จึงสามารถเปลี่ยนแปลงรสชาติได้ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปกปิดสิ่งนี้เพื่อให้โปรตีนจากพืชของเราสามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับกลุ่มเวย์เวย์ของเรา หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มเส้นใยด้วยโปรตีนเชคของคุณ ลองพิจารณา Navitas Organic Hemp Powder ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยไฟเบอร์ 7 กรัม ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพของหัวใจ อีกแง่มุมหนึ่งที่เราชื่นชมของผงโปรตีนนี้คือ แต่ละมื้อมีคุณค่าธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน ความหวานของผงนี้มาจากน้ำตาลมะพร้าวและสารสกัดจากผลพระ แทนที่จะเป็นหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าให้รสชาติที่สมดุลไม่หวานเกินไป ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha มาในรสชาติวานิลลาและช็อคโกแลต

แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โปรตีนจากพืชเหล่านี้ถูกแปรรูปให้อยู่ในรูปแบบผงซึ่งทำให้ง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือขนมอบ ที่ Muscle Nation ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเราทำจากโปรตีนถั่ว แม้ว่าบางรสชาติจะมีโปรตีนจากข้าวและถั่วลิสงด้วย นอกจากนี้ ผงโปรตีนจากพืชยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ตลาดยังอยู่ในช่วงตั้งไข่ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา โปรตีนจากนมได้รับความนิยมในภูมิภาคนี้ อย่างไรก็ตาม การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติและอาหารแบบยืดหยุ่นได้มีส่วนทำให้ผู้บริโภคตระหนักถึงโปรตีนจากพืช ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการบริโภคโปรตีนเสริมเพื่อรักษาสุขภาพคาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดในภูมิภาคในปีต่อๆ ไป ไม่เป็นความลับเลยว่าผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ขณะนี้ข้อถกเถียงได้พัฒนาไปสู่โปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชแบบผง บล็อกนี้จะครอบคลุมว่าผงโปรตีนจากพืชนั้นดีสำหรับคุณหรือไม่ ข้ามไปที่บล็อกอื่นของเราเพื่อทำความเข้าใจพื้นฐานของผงโปรตีนจากพืช เราได้พัฒนาผงโปรตีนวีแกนที่น่าประทับใจหลากหลายประเภทเพื่อรองรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช

Vital Plant Protein ช่วยให้ร่างกายกักเก็บแคลเซียมและแมกนีเซียมเพื่อปกป้องกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสะสมของกรดแลคติค ซึ่งจะช่วยเร่งการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ร่างกายใช้กรดอะมิโนเพื่อการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ การล้างพิษในตับ และการผลิตเซลล์ภูมิคุ้มกัน Vital Plant Protein แต่ละหน่วยบริโภคคือ 25 กรัม หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม เลือกขนาดอ่างตามความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ อาจเป็นหนึ่งในรสชาติที่ดีที่สุดในความคิดของเรา ความหายนะเพียงอย่างเดียวสำหรับนักกีฬาก็คือราคา การมีใบรับรองทั้งสองอย่าง (NSF และ Informed Sport) มีราคาแพงสำหรับบริษัทต่างๆ ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพก็น่าจะทำให้ราคาสูงขึ้น ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา

ผงโปรตีนจากพืช one hundred pc ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่ชนิดหนึ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.56 กรัม ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันกวนมันลงในข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกปลอดสารจีเอ็มโอผ่านการหมักเพื่อการย่อยและการดูดซึมที่ดีขึ้น ปราศจากสารปรุงแต่งหรือสารตัวเติม และสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ คุณจึงสามารถรักษาชีวิตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสุขได้ แหล่งโปรตีนที่หลากหลายมากขึ้นจะให้สารอาหารที่เหมาะสมและโปรไบโอติกในปริมาณที่ครบถ้วนเพื่อเพิ่มความหลากหลายของไมโครไบโอมของคุณ ให้ความหวานด้วยพระภิกษุออร์แกนิกและปราศจากหญ้าหวาน (รู้กันว่ามีรสขมและทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูง) Daily Shake ให้สารอาหาร อร่อย และมีเอกลักษณ์เฉพาะจากโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ แหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์บางชนิดอาจใช้ร่วมกับผงโปรตีนจากพืชชนิดอื่นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น ตัวอย่างนี้คือการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากข้าวกล้อง หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์

ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ พืช 100 percent เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA’s) เช่นเดียวกับกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) และเป็นแหล่งโปรตีนระดับพรีเมียมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก พืช one hundred pc ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังถูกย่อยอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยร่างกาย ทำให้เหมาะสำหรับเมื่อคุณต้องการโปรตีนคุณภาพอย่างรวดเร็ว! PhD 100 percent Plant มีส่วนช่วยในการรักษาและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ และเหมาะสำหรับทั้งก่อนและหลังการฝึก หรือแม้แต่ระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง

โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนต่อได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว โปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอออร์แกนิกของเราปลูกด้วยมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีกรดอะมิโนครบถ้วน ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะไม่พบแหล่งโปรตีนจากพืชที่สะอาดกว่าในตลาด

ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง โปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนเคซีน แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวย์ก็ตาม ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มอายุ 18 ถึง 35 ปีรับประทานโปรตีนถั่ว 50 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนขณะออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทาน พวกเขามีการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อใกล้เคียงกันและเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน โปรตีนเชคยังดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการรักษาน้ำหนักอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนหลากหลายชนิดซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและยกน้ำหนัก บน Alibaba.com คุณสามารถค้นหาผงโปรตีนมังสวิรัติได้ในราคาขายส่งโปรตีนเชคมังสวิรัติที่อาลีบาบา Kroma – Kroma แตกต่างตรงที่พวกเขาใช้โปรตีนจากพืช Chocho (ถั่วประเภทต่างๆ จากโกโก้) ในสมูทตี้จากพืช Cacao Banana มีโปรตีนและสารอาหารหนาแน่นมากกว่าโปรตีนถั่ว พวกเขายังได้เพิ่มน้ำตาลเมเปิ้ล มาค่า เห็ดหลินจือ อบเชยศรีลังกา และส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาตินี้ แม้ว่าฉันจะชื่นชมการผสมผสานของการเพิ่มภูมิคุ้มกันพลังงานโปรตีนเป็นคุณประโยชน์ที่ใช้งานได้ ฉันยังชอบที่พวกเขามีข้อความเกี่ยวกับการทดสอบโลหะหนัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณทำงานกับผงรากและโกโก้ ฉันอาจจะลองอีกครั้งด้วยตัวเองและทำสมูทตี้ในบางครั้ง

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News four อีกด้วย โดยทั่วไป คุณจะพบประเภทใดประเภทหนึ่งที่มีราคาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก คีโต หรือพาลีโอ หรือมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ มักจะมีต้นทุนที่สูงกว่า เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ Monk Fruit เป็นที่รู้กันว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์

โปรตีนจากกัญชามีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีรสชาติเหมือนดินอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีที่คุณวางแผนจะใช้ด้วย โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน นั่นมีแนวโน้มที่จะมีความสำคัญสูงกว่าสำหรับนักเพาะกายวีแก้นและนักกีฬาฝึกความแข็งแกร่ง ที่ด้านหน้าสี สำหรับผงรสสีแดง/เบอร์รี่บางส่วน อาจมีสีต่างๆ เช่น สีแดงเลือดนก/คอชีเนียล ส่วนผสมที่น่าสยดสยองนี้มาจากแมลงและทำให้อาหารมีสีแดงสด

โปรดคอยติดตาม – เรามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายรออยู่ข้างหน้าและยังมีโภชนาการและอาหารเสริมที่ดีที่สุดในโลกอีกหลายทศวรรษ การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา! ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ลืมเครื่องปั่นและการทำความสะอาดที่ยุ่งเหยิงไปได้เลย NØRSE CØDE ผสมในของเหลวใดๆ ได้ทันที ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไป! ไม่ว่าคุณจะรีบออกไปนอกบ้านในตอนเช้าหรือต้องการเติมเชื้อเพลิงหลังออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว NØRSE CØDE คือโซลูชันโปรตีนแบบพกพาที่สะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวาย

สูตรของเราประกอบด้วยโปรตีนจากวีแก้นสี่ส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่แข็งแกร่งสำหรับการฟื้นฟูและปรับปรุงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาระดับสูงและสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาโปรตีนแสนอร่อย โปรตีนจากพืชที่มี MCT และรสวานิลลา โปรตีนมาจากถั่วสีเหลือง เมล็ดป่าน และข้าวกล้อง MCTs (ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่กลาง) เป็นไขมันสั้นที่ย่อยเร็วและใช้เป็นพลังงาน Pure Plant Protein ได้รวมโปรตีนและ MCT เข้าด้วยกันแล้วเพื่อการผสมผสานโปรตีนสมูทตี้ของคุณได้ดียิ่งขึ้น หนึ่งหน่วยบริโภค 30 กรัมประกอบด้วยโปรตีน 18 กรัม ไขมัน four กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3.four กรัม ในกรณีของผงโปรตีน ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง 0.25 – zero.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย ใช่ มีผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ตัวเลือกที่ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน หรืออาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนอยู่เหนือโลกแห่งเชค ความเก่งกาจของมันขยายไปสู่การใช้งานด้านอาหารที่หลากหลาย นอกเหนือจากเครื่องดื่มเชคแล้ว ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต เพิ่มลงในสูตรการอบ และรวมเข้ากับอาหารคาว เช่น ซุปและสตูว์ได้อย่างลงตัว ความสามารถในการปรับตัวช่วยให้แต่ละบุคคลสามารถยกระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้โดยการรวมโปรตีนดังกล่าวเข้ากับอาหารหลากหลายประเภท โดยสอดคล้องกับรสนิยมที่หลากหลาย

ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย? เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดบน goodfood.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คู่มือนี้อัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับการตรวจสอบในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาหรือความพร้อมจำหน่าย โปรดติดต่อที่ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่

แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง 4 คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงโปรตีนจากพืชของเราแต่ละหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 21 กรัม แต่ความต้องการโปรตีนทั้งหมดอาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณควรบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่าใดในแต่ละวัน AdvantaRice™ เป็นแหล่งโปรตีนรองจากพืชที่ได้มาจากข้าวกล้องออร์แกนิก มันมาพร้อมกับโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และเป็นสูตรเฉพาะเพื่อให้ผสมเข้ากับของเหลวได้อย่างไร้ที่ติโดยไม่ทิ้งเนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ก เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน

สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ คุณอาจต้องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารตัวเติม สารกันบูด และรสชาติหรือสารให้ความหวานเทียม หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม ในความเป็นจริง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัม เส้นใย 6 กรัม และไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน 2 กรัม พร้อมด้วยสังกะสี เหล็ก และแมกนีเซียมในปริมาณที่พอเหมาะ ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ

เฉพาะส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจาก Paleo เท่านั้น ไม่มีของปลอม ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แหล่งที่มาระดับพรีเมียม และผลิตด้วยความเอาใจใส่ เราทดสอบโปรตีนจากพืชของเราอย่างเต็มที่ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูผลงานในห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้ Perfectly Plant Protein ของเรายังเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่ได้รับการรับรอง Perfectly Pure (คลิกเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม) เราตั้งใจไม่เติมน้ำตาลหรือเครื่องปรุงใดๆ ลงใน Perfect Plant Protein เนื่องจากทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน Perfect Plant Protein มีรสถั่วตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเบสที่สมบูรณ์แบบสำหรับสูตรอาหารทุกประเภท Hydrator จากธรรมชาติ น้ำมะพร้าวเป็นแหล่งอิเล็กโทรไลต์ตามธรรมชาติ ซึ่งรวมถึงโพแทสเซียม โซเดียม และแมกนีเซียม ซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มของเหลวที่สูญเสียไประหว่างการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ ด้วยการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างสุขภาพของลำไส้และภูมิคุ้มกัน โปรไบโอติกผสมของเราประกอบด้วยแบคทีเรีย ‘ดี’ หลากหลายสายพันธุ์เพื่อ ‘ส่งเสริมพืชในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ’ ความสบายในการย่อยอาหาร และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และมี 7.5 พันล้าน CFU ของสายพันธุ์ก่อน /โปรไบโอติก. ซุปเปอร์ฟรุ๊ตป้องกัน ลูกแพร์เต็มไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ คาร์ทีนอยด์ และโพลีฟีนอล สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบและความเสียหายจากออกซิเดชั่น สนับสนุนสุขภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดและระบบภูมิคุ้มกัน และบรรเทาระบบย่อยอาหาร

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะอาดที่สุดและทดสอบชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถดูผลการทดสอบได้บน Clean Labels โดยใช้หมายเลขแบทช์ที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปจะดำเนินการในวันเดียวกัน เมื่อดำเนินการแล้ว คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จะถูกจัดส่งจากคลังสินค้าของเราทันทีในวันทำการถัดไป และโดยทั่วไปจะถึงภายใน 3-7 วันทำการ สามารถรับประทาน Vital Plant Protein ในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88%

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการจากอาหารทั้งเมล็ดด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและอาหารวีแกนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายกว่า หากคุณออกกำลังกายบ่อยๆ หรือหากคุณไม่ได้ใส่โปรตีนจำนวนมากในอาหารของคุณ หรือหากคุณกำลังมองหาแหล่งธาตุเหล็กเพิ่มเติมตามธรรมชาติ เราคิดว่าเรามีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในตลาด . เราได้พัฒนาผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่สะอาดที่สุดในโลกและยังคงรักษาความครีมมันไว้ได้อย่างอร่อยและเต็มไปด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้เรายังทำให้ปราศจากน้ำตาลโดยการใช้ใบจากต้นหญ้าหวานเล็กน้อย ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ แต่การใช้ผงโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนหลักสามารถนำไปสู่การรับประทานอาหารที่ไม่สมดุลได้ ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พวกเขาควรจะเป็นเช่นนั้น—เป็นอาหารเสริมสำหรับรูปแบบการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมซึ่งรวมถึงมื้ออาหารและของว่างเป็นประจำ ผงโปรตีนทั้งหมดจัดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดย FDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีเท่ากับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรืออาหาร ด้วยเหตุนี้ ส่วนผสมในผงโปรตีนจึงไม่ตรงกับที่ระบุไว้บนฉลาก วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งได้รับการทดสอบคุณภาพและความบริสุทธิ์โดยบุคคลที่สาม ตัวอย่างคือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF International Certified for Sport® Certification นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย พวกมันสามารถเพิ่มความสนใจให้กับอาหารของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย

สวัสดี ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ทราบว่าคุณเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ขอขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกสำหรับอาหารเสริม Vegan Collagen Booster ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในการใช้งานเพียง 6 เดือน ขอขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา ขอขอบคุณที่เลือก Futurekind สำหรับความต้องการทางโภชนาการของคุณ หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง

ลิงก์ด้านบนจะนำคุณไปยังหน้าบุคคลที่สามซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Informed Sport เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง Informed Sport ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และไม่มีการควบคุมดูแลเนื้อหาที่มีอยู่ในหน้าเหล่านี้ ลงทะเบียนกับ The Vegan Society ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราใช้ส่วนผสมจากพืชจากธรรมชาติเท่านั้น Ryno Power จะคืนเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดภายใน 30 วันนับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้สำหรับผลิตภัณฑ์นั้นลบด้วยค่าขนส่ง ลูกค้าจะต้องชำระเงินเพื่อส่งสินค้ากลับไปยังคลังสินค้าของเรา และมีค่าธรรมเนียมในการเติมสินค้า 5 ดอลลาร์ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง

ผงโปรตีนกัญชาทำจากเมล็ดป่านเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์อีกแหล่งหนึ่งซึ่งปราศจากกลูเตนและน่าจะใช้ได้ผลดีกับคนส่วนใหญ่ที่แพ้อาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักให้โปรตีนประมาณกรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด เช่น เหล็กและแคลเซียม โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพทางเดินอาหาร และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมด้วยวิธีที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับโรคภูมิแพ้ NØRSE CØDE เป็นมากกว่าแค่การบำรุงร่างกายของคุณ แต่ยังเป็นผงโปรตีนที่คุณรู้สึกดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แหล่งโปรตีนหลักของเราคือข้าวบาร์เลย์แบบอัพไซเคิล ซึ่งเป็นพืชที่ทรงพลังซึ่งต้องการน้ำและที่ดินน้อยกว่าแหล่งโปรตีนทั่วไปเช่นเวย์ แนวทางที่เป็นนวัตกรรมนี้ช่วยลดขยะอาหารและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน ทุกสกู๊ป คุณสร้างผลกระทบเชิงบวกได้

ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก. ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน

การทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และจากพืชเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับความต้องการหรือข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ เวย์โปรตีนที่ได้มาจากนมมีชื่อเสียงในด้านการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่เคซีนซึ่งเป็นโปรตีนจากนมอีกชนิดหนึ่งจะดูดซึมได้ช้ากว่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก ลองพิจารณาส่วนผสมที่รวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน โปรตีนที่สามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ เรียกว่าโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีไม่ครบถ้วน หรือหากเป็นเช่นนั้น โปรตีนจากพืชบางชนิดก็มีอะมิโนที่จำเป็นบางส่วนต่ำแต่ก็มีโปรตีนอื่นๆ สูงเช่นกัน โปรตีนอินทรีย์สองชนิดที่พบในโปรตีนจากพืช BioEdge มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ และทำงานประสานกันเพื่อเพิ่มปริมาณอะมิโนแต่ละตัวที่มีอยู่ให้สูงสุด บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติโดยมีตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน รสชาติของผงโปรตีนจากพืชนั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าโปรตีนจากพืชมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติมากกว่าและดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากนมหรือโปรตีนอื่นๆ มาก คนอื่นๆ รู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ขัดแย้งกับรสชาติตามธรรมชาติอย่างรุนแรง นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะต้องแสดงจุดยืนและตัดสินใจว่าคุณชอบรสชาตินี้หรือไม่ ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส